TLI được biết đến là đơn vị nội thất có chính sách bảo hành, bảo trì tốt nhất trong thị trường ngành. Chúng tôi luôn hướng tới việc bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng. Giúp khách hàng thuận tiện trong việc mua sản phẩm, đổi sản phẩm một cách thuận tiện nhất.

  1. Chính sách bảo hành

Nội thất TLI bảo hành từ 24 tháng đến 20 năm tùy thuộc vào từng sản phẩm, từng bộ phận. Thông tin cụ thể về thời gian bảo hành, bảo trì từng sản phẩm sẽ được thông báo cụ thể theo từng sản phẩm.

1.1. Quy trình bảo hành

Bước 1: Cung cấp thông tin

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, vấn đề của sản phẩm, công trình. Nên thông tin thật chi tiết và có hình ảnh chụp lỗi sản phẩm sẽ tốt hơn. Quý khách cũng cần gửi thông tin chi tiết về địa chỉ nhà ở, người liên hệ, số điện thoại liên hệ về địa chỉ thư điện tử tuanvu@kientructli.com hoặc gọi tới số hotline 0823966988. Để liên lạc nhanh hơn, quý khách có thể gọi trực tiếp vào số của nhân viên kinh doanh đã, đang làm việc với quý khách.

Bước 2: Tiếp nhận thông tin bảo hành

Nội thất TLI sẽ liên hệ để xác nhận yêu cầu bảo hành của quý khách trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi trực tiếp cho nhân viên kinh doanh. Nội thất TLI sẽ hồi đáp lại khách hàng thông tin bảo hành trong giờ hành chính.

Bước 3: Bảo hành sản phẩm

Đội kỹ thuật của công ty sẽ sắp xếp qua nhà khách hàng kiểm tra, xem xét sản phẩm sớm nhất có thể. Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, nhân viên kĩ thuật sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận thời gian tới bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Nhân viên kĩ thuật không được phép tự ý chuyển dịch thời gian bảo hành sản phẩm sang thời điểm khác. Nếu muốn thay đổi thời gian bảo hành, khách hàng cần thông báo trước thời điểm hẹn 6 tiếng (với khách ở nội thành), trước 24 tiếng (với khách tỉnh, TP.Hồ Chí Minh). Sau thời gian này, mọi yêu cầu thay đổi lịch sẽ không được chấp nhận. Qúy khách vui lòng có mặt tại địa chỉ hẹn vào thời điểm nhân viên kĩ thuật tới bảo hành. Quá thời gian hẹn 30 phút, nhân viên kĩ thuật có quyền từ chối bảo hành và khách hàng cần hẹn một lịch bảo hành khác.

Lưu ý:

Trong mọi trường hợp quý khách không được tự ý sửa chữa, tháo lắp mà cần báo lại cho Nội thất TLI ngay lập tức.

Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của công ty nhưng không thể kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, Nội thất TLI sẽ mang sản phẩm về kho để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển. Nếu lỗi được xác định là do phía khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển và các chi phí phát sinh khác.

Chúng tôi không bảo hành đá, kính và gương của sản phẩm.

1.2. Điệu kiện bảo hành

Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành.

Chúng tôi chỉ bảo hành những sản phẩm do TLI cung cấp dựa trên hóa đơn mua bán hoặc hợp đồng sản xuất. Khi mua hàng/nhận bàn giao hàng, quý khách vui lòng giữ cẩn thận sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng. Khi cần bảo hành, quý khách vui lòng chụp hình ảnh hóa đơn/hợp đồng sản xuất hoặc biên bản bàn giao hàng hóa để làm cơ sở bảo hành.

TLI sẽ tiến hành bảo hành miễn phí đối với mọi trục trặc kỹ thuật thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.

Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí cho khách hàng. Chi phí sẽ được báo cụ thể cho khách hàng và chỉ khi khách hàng đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành sửa chữa.

Không bảo hành trong tất cả trường hợp khách hàng tác động vào sản phẩm (tự ý sửa, lắp ráp, vận chuyển sản phẩm sang nơi khác gây hỏng hóc…) hoặc do môi trường tác động (để sản phẩm ở nơi quá nóng/nơi có độ ẩm cao…), do động vật tác động (chó, mèo….tác động vào sản phẩm).

Với các sản phẩm phụ kiện như đèn led, bếp từ, hút mùi, tay nâng, pittong…. nằm trong Hợp đồng sản xuất – thi công, khi có vấn đề bảo hành liên quan tới các hạng mục này, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline bảo hành của các hãng để được hỗ trợ kịp thời.

2. Bảo trì

Trong thời gian bảo hành, cứ 6 tháng 1 lần Nội thất TLI sẽ gọi điện hoặc qua kiểm tra định kỳ tại nhà khách hàng. Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của Nội thất TLI đều được bảo trì trọn đời. Những sản phẩm có vấn đề, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý nhất.

Khi nhận được thông tin bảo trì từ khách hàng, Nội thất TLI sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành). Với khách hàng ở xa tùy vào địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật đến trong thời gian sớm nhất, khắc phục nhanh nhất có thể.

Với những sản phẩm hư hỏng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, Nội thất TLI sẽ tính phí. Chúng tôi sẽ báo cụ thể chi phí cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa/khắc phục.

TLI rất hân hạnh được phục vụ khách hàng. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.