Chúng tôi miễn phí vận chuyển với mọi đơn hàng trong nội thành Hà Nội. Với những đơn hàng ngoại thành và đơn hàng tỉnh, tùy thuộc vào độ xa của quãng đường, chúng tôi sẽ thông báo chi phí cụ thể tới khách hàng.

  1. Chính sách vận chuyển

Chúng tôi miễn phí vận chuyển với mọi đơn hàng trong nội thành Hà Nội. Với những đơn hàng ngoại thành và đơn hàng tỉnh, tùy thuộc vào độ xa của quãng đường, chúng tôi sẽ thông báo chi phí cụ thể tới khách hàng.

  1. Chính sách đổi, trả hàng

1.1. Thời gian đổi hàng

  • Nội thất TLI giao hàng đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu, đảm bảo sản phẩm chất lượng theo đúng thông tin công bố. Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kĩ sản phẩm. Nếu phát hiện hàng lỗi/không đúng với sản phẩm yêu cầu, quý khách cần thông báo ngay cho nhân viên giao hàng và xác nhận sản phẩm bị lỗi vào Biên bản bàn giao hàng hóa để được đổi hàng.
  • Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận bàn giao sản phẩm, nếu sản phẩm phát sinh lỗi thuộc về nhà sản xuất, Nội thất TLI sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng hoặc đổi sản phẩm mới – tùy thuộc vào hiện trạng của sản phẩm.

1.2. Điều kiện đổi hàng

Sản phẩm bị lỗi, sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo về mặt màu sắc và thông số kỹ thuật, xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, kí vào biên bản bàn giao – ghi rõ lỗi sản phẩm để được đổi hàng.

Các trường hợp không được đổi hàng:

  • Không đổi hàng sau 24 giờ kể từ khi khách hàng đã nhận hàng và đã kí vào Biên bản bàn giao hàng – xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu.
  • Trong trường hợp khách hàng nhờ người khác nhận hàng do không thể trực tiếp nhận hàng (đi công tác, bận việc gia đình…), Qúy khách vui lòng báo người nhận kiểm tra thật kĩ sản phẩm và kí xác nhận vào Biên bản bàn giao hàng. Trong trường hợp người nhận hộ đã kí xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu, đảm bảo về chất lượng thì sẽ không được đổi hàng với bất kì lý do nào.
  • Không đổi hàng / trả hàng đối với những sản phẩm nội thất đặt hàng sản xuất theo yêu cầu. Đối với sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu, công ty chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.

1.3. Chi phí đổi hàng

1.3.1. Đối với sản phẩm nội thất bán sẵn:

– Trong trường hợp hàng hóa giao tới nhà không đúng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng, kích thước theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ được đổi hàng miễn phí.

– Trong trường hợp sản phẩm giao tới đúng là sản phẩm khách hàng chỉ định nhưng không vừa với không gian thực tế của nhà khách, khách yêu cầu đổi sang kích thước hoặc màu sắc khác, Nội thất TLI sẽ hỗ trợ đổi, khách hàng chịu chi phí vận chuyển, chi phí nhân công bốc xếp, lắp đặt.

– Trong trường hợp khách đặt mua sản phẩm online hoặc trực tiếp tại showroom, đã đặt cọc tiền nhưng chưa nhận hàng:

+ Trước khi giao hàng, khách yêu cầu đổi sang sản phẩm khác: Nếu sản phẩm có sẵn tại Showroom, Nội thất TLI sẽ hỗ trợ đổi theo yêu cầu, khách hàng chịu chi phí phát sinh (nếu có).

+ Trước khi giao hàng, nếu khách hàng yêu cầu hủy đơn, chúng sẽ hoàn lại số tiền khách đã đặt cọc.

+ Trong ngày giao hàng, khi nhân viên Nội thất TLI đang đi giao sản phẩm, khách yêu cầu hủy đơn, không nhận hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc sản phẩm.

1.3.2. Đối với sản phẩm đặt hàng sản xuất theo yêu cầu:

  • Công ty không áp dụng chính sách trả hàng.
  • Nội thất TLI chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Trường hợp khách đã đặt cọc sản xuất theo yêu cầu, nếu trong quá trình đang triển khai, khách hàng yêu cầu hủy đơn sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc.

Nội thất TLI trân trọng thông báo tới khách hàng các điều khoản về vận chuyển và đổi, trả hàng. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.